CHECK-IN CITI PARK HOMESTAY - ĐIỂM LƯU TRÚ CỰC TIỆN NGHI NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

CHECK-IN CITI PARK HOMESTAY - ĐIỂM LƯU TRÚ CỰC TIỆN NGHI NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
Cozrum- Blog
20 tháng 4, 2020 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

Mọi ngóc ngách ở Sài Gòn dường như đã quá quen thuộc với người dân nơi đây nhưng luôn ẩn chứa nhiều điều lạ lẫm, thú vị để tìm hiểu đối với những du khách phương xa. Và để thuận tiện cho việc đi lại, tham quan các địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM, du khách thường ưu tiên lựa chọn những nơi lưu trú ở ngay trung tâm, và CITI PARK là một nơi đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn. Cùng tìm hiểu những điểm cộng khiến Cozrum Homes City Park luôn lọt Top lưu trú được yêu thích và lựa chọn của du khách khi đến Sài Gòn nhé:

City Park nhìn từ bên ngoài

 

Cozrum Homes City Park toạ lạc tại 2/5i Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 - một vị trí trung tâm khiến bạn có thể đi tới bất cứ địa điểm vui chơi, tham quan của thành phố mà không tốn nhiều thời gian chút nào. 

 

Với bán kính chưa tới 1,5 km, bạn có thể rảo bước khoẻ khoắn và năng động để khám phá các điạ điểm quanh Citi Park như: Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Thảo Cầm Viên, Bưu điện trung tâm, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất hay thoả sức shopping tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Diamond Plaza.

Điểm đặc biệt là vị trí Citi Park còn được thiên nhiên ưu đãi bởi sự bao quanh bởi nhiều công viên là mảng xanh thành phố với những hàng cây cao bóng cả rộng hàng chục hecta và ngay gần kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè tạo nên một không gian vô cùng mát mẻ và dễ chịu để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Không chỉ được vui chơi, nghỉ ngơi mà bạn còn có thể đi dạo trên các con đường trong công viên ngay gần đó để ngắm cảnh, hưởng thụ không khí tươi mát của đất trời, hay thậm chí tha hồ tạo dáng và chụp cho mình những tấm hình đẹp nhất.

Ngoài ra, lưu trú tại Citi Park, bạn chẳng còn đau đầu khi không biết rủ cạ cứng của mình đi đâu ăn uống món nào ngon giữa Sài Gòn rộng lớn, bởi chỉ cần bước tới những con hẻm ăn vặt gần đó, bạn đã có thể thưởng thức thật nhiều các món ăn thơm ngon với giá cả phải chăng và cảm nhận không khí ăn uống sôi nổi của giới trẻ với nhiều điều thú vị. Vô vàn các món ăn cho bạn lựa chọn, từ những món không kén người ăn như bún thịt nướng, gỏi khô bò, bún bò Huế tới những món đặc trưng Nam Bộ như hủ tiếu, phá lấu, lẩu mắm, bánh canh cua...chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với danh sách đồ ăn cực kỳ phong phú và chỉ cần bước vài bước từ quán này sang quán kia, bạn vừa ăn được cả món mặn vừa lại có ngay món tráng miệng mát lạnh. Thật thú vị phải không nào?

Được đầu tư vô cùng tâm huyết, đội ngũ dựng xây của COZRUM luôn nỗ lực mang đến cho du khách về một định nghĩa lưu trú mới: Vẫn là NHÀ, vẫn ấm áp của một homestay nhưng không kém phần tiện nghi, ngăn nắp của một nơi lưu trú có gu và cực nhiều điểm cộng ưu việt.

City Park với diện tích không quá rộng, song không gian ở đây rất thoải mái, tự do, thích hơp với những bạn ưa khám phá. Toàn bộ khu vực nghỉ ngơi có 9 phòng, các vật dụng trong nhà được bày trí sạch sẽ, ngắn nắp, tạo cho du khách cảm giác dễ chịu.

Bước vào bên trong phòng, bạn sẽ nhận ra được sức mạnh của sự tối giản. Không quá cầu kỳ, lối thiết kế thiên về đơn giản, hài hoà cùng gam màu nhẹ nhàng làm cho không gian ở đây ấm áp vô cùng. Thêm vào đó, bên trong mỗi căn phòng  đều có cửa sổ lớn với ánh sáng ngập tràn. Đây là một điểm cộng rất lớn cho homestay Sài Gòn này. Tuy toạ lạc ngay giữa thành phố chật chội nhưng vẫn giữ được không gian sống tràn ngập khí trời và ánh sáng tự nhiên.

Với tiêu chí mang lại bầu không khí ấm cúng như chính căn nhà thân thương của mình, tất cả các phòng ở homestay City Park đều được trang bị một gian bếp riêng. Hãy sử dụng những công cụ nấu nướng đã được Cozrum trang bị sẵn và thoả thích bày biện, nấu nướng những bữa ăn thật ngon nhé.

Góc bếp nhỏ xinh và tiện lợi

Ngoài ra, các trang thiết bị được Cozrum trang bị như Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh cỡ trung tha hồ cho bạn nhét đầy đồ ăn và thức uống ngọt mát, bộ bàn ăn xinh xắn cho tới những vật dụng thiết yếu và trang trí nhỏ xinh như máy sấy tóc, chậu cây mini, hũ gia vị...đem lại cho bạn cảm giác như đang sống tại chính căn nhà của mình.

 

Một điểm vô cùng tiện lợi khi bạn lưu trú tại các địa điểm thuộc Cozrum Homes, sẽ không tốn thời gian và cực kỳ linh động khi bạn sử dụng Self-Checkin.

- Tự check-in an toàn và hiện đại với Smart-lock, không giới hạn giờ ra vào.

- Ngoài việc có quyền truy cập 24/7 vào căn hộ, bạn cũng có thể sử dụng tiện nghi giặt ủi của Cozrum bất cứ lúc nào. Sau khi làm sạch đồ áo bởi máy giặt mà Cozrum đã chuẩn bị sẵn, bạn có thể dễ dàng nhấn thang máy để lên tầng thượng rộng rãi và đầy nắng để phơi đồ. Cực đơn giản và dễ dàng, lại chẳng tốn kém chút nào cả.

Phòng vệ sinh
Không gian thang máy và thang bộ
Phòng khách phía dưới tầng trệt

 

Thang bộ cho du khách thích  bước từng bậc thang như một cách rèn luyện thể dục :D

Tèn tén ten, với bấy nhiêu ưu điểm mà Cozrum đã bật mí về City Park, hi vọng bạn cũng sẽ yêu nơi lưu trú này như cách mà chúng tớ kiến tạo từng chút, từng chút nhỏ cho đứa con cưng này nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây để tìm hiểu cùng Cozrum, đừng quên đặt phòng Cozrum khi đến Sài Gòn nhé ❤. Chắc chắn rằng tới với City Park - nơi đây sẽ chiếm trọn tình cảm của bạn khi đặt chân đến Sài Gòn hoa lệ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline +84 898555889 , chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách. Chúc quý khách một kì nghỉ đầy thú vị.❤