TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN ẤM CÚNG VÀ BÌNH YÊN ĐẾN LẠ TẠI CHARMING CORNER <3

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN ẤM CÚNG VÀ BÌNH YÊN ĐẾN LẠ TẠI CHARMING CORNER <3
Cozrum- Blog
16 tháng 4, 2020 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

Tới Sài Gòn, nếu còn phân vân để tìm cho mình một nơi lưu trú với chi phí tối ưu nhất nhưng mong đợi một trải nghiệm thật thú vị thì hãy cùng ghé Charming Corner để cảm nhận nét xinh xắn, duyên dáng như cô gái tuổi đôi mươi còn e ấp, làm duyên trú mình trong sự sầm uất, sôi động của thành phố không ngủ này nhé.

 

Không phải khách sạn, không phải hostel, cũng không có phòng dorm, Charming Corner là một homestay xinh xắn nằm trong chuỗi COZRUM HOMES với tầng trệt là căn bếp tiện nghi tha hồ cho bạn cùng trổ tài nấu nướng và ngồi nhâm nhi tại bàn bữa ăn thật ngon và từng bậc thang bộ sẽ dẫn bạn tới từng căn phòng ấm cúng, từ đó mở ra những trải nghiệm không gian riêng tư mà vô cùng ngọt ngào. Nếu chỉ dùng một từ về homestay này thì chỉ có thể là xinh!

Charming Corner trú ngụ ngay tại vị trí “vàng" trung tâm thành phố. Len lỏi trong một con hẻm nhỏ, homestay của Cozrum được thiết kế dưới dạng căn hộ nhỏ ấm cúng, phong cách tối giản, hài hoà cùng gam màu nhẹ nhàng, mang đậm nét duyên dáng những không kém phần tiện nghi và hiện đại.

Về nội thất thì không cần bàn đến rồi, mọi thứ đều được Cozrum lựa chọn và chuẩn bị sẵn như smart TV màn hình phẳng, Wifi tốc độ cao, tủ lạnh hiện đại...và từ những vật dụng nhỏ mà vô cùng thiết yếu như bàn là, máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc…Việc của bạn chỉ là tận hưởng và thư giãn thật thoải mái, như chính căn nhà của bạn!

Khi lưu trú tại Charming Corner, bạn không phải vội vàng đến cũng không vội vàng đi, mỗi sáng thức dậy bạn có thể nằm lại trên giường lâu hơn một chút để cảm nhận sự bình yên của không gian xung quanh và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi của chính mình.

Charming Corner là địa chỉ lưu trú dành cho những ai từ xa đến với Sài Gòn , muốn được sống trong không khí của Sài Gòn, ấm áp và lãng đãng, nơi này cũng dành cho những ai đang ở Sài Gòn bị cuốn đi bởi nhịp sống hiện đại, bỗng một sáng thấy nhớ da diết cái không gian Sài Gòn yên ắng đến nao lòng và chút bình yên với một góc phòng nhỏ xinh.

Từ địa điểm này, bạn chẳng hề mất nhiều thời gian để di chuyển đến các điểm vui chơi giải trí hay các danh lam thắng cảnh của thành phố đâu nhé, rất dễ dàng để gọi một chiếc xe để đi tới bất cứ vị trí nào của trung tâm thành phố. Do vị trí quá thuận lời mà nơi đây cũng được ưu ái xếp vào danh sách “vàng" cho các yêu cầu mê dịch chuyển tới trung tâm thành phố mà ngại đường xa ướt mưa. Ngoài ra, xung quanh nhà có hàng loạt chợ như chợ bàn cờ hay là hàng loạt các quán bar, nhà hàng, spa và cửa hàng thời trang dọc con đường Võ Văn Tần sôi động...và bạn hoàn toàn có thể đi bộ như một cách thả lỏng cơ thể và dạo chơi đến bất cứ điểm đến nào.

Còn chần chừ gì nữa mà không cùng book lịch cùng CORZUM  thôi nào. Tin tớ đi, bạn cũng sẽ yêu nơi này giống như lần đầu tớ bước tới và thả hồn mình để cùng trải nghiệm không gian mới mẻ mà tràn ngập sự duyên dáng và ấm cúng này.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây để tìm hiểu cùng Cozrum, đừng quên đặt phòng Cozrum khi đến Sài Gòn nhé ❤.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline +84 898555889 chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách. Chúc quý khách một kì nghỉ đầy thú vị.❤