Giới thiệu

Resort giữa phố biển


Tọa lạc bên bờ biển xinh đẹp, ôm ấp bờ cát trắng mềm mại. Aira Vũng Tàu Resort vươn mình kiêu hãnh giữa cung đường resort ven biển, từ đây có thể tiếp cận dễ dàng đến toàn bộ tiện ích và thắng cảnh nổi tiếng của thành phố du lịch.

Aria Resort Vũng Tàu tọa lạc lại đường D5,Phường 10, TP Vũng Tàu. Resort nằm ngay trên bãi cát vàng mịn bên bờ biển Long Cung. Đây là khu vực nằm trên trục đường chính để đi đến những điểm thăm quan và trung tâm Vũng Tàu.

Là khu du lịch nằm sát mặt biển nên không khó để bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp và gió biển tự nhiên thổi vào. Du khách chỉ cần di chuyển khoảng 20 phút là có thể đến trung tâm thành phố và khu bãi tắm lớn nhất tại Vũng Tàu trên đường Thùy Dương. 

Aria Vũng Tàu Resort có quy mô lớn nằm trên diện tích 77.000 m2. Được những kiến trúc sư tài năng sáng tạo để tạo nên một công trình đẳng cấp. Với không gian hướng đến sự tiện nghi nhưng vẫn yên bình và hài hòa với thiên nhiên.

Mỗi một công trình villa của  Aria Resort Vũng Tàu đều sử dụng kiến trúc hiện đại với hồ bơi riêng và vườn cây xanh tốt để tận hưởng không gian xanh mát, yên tĩnh. Ngoài ra khu căn hộ dịch vụ tại đây là công trình đặc biệt có thiết kế độc đáo uốn lượn như những con sóng và ban công hướng ra biển, nội thất hiện đại. Tại Aria Resort khách hàng sẽ được tự do vui chơi và sử dụng những dịch vụ mua sắm hay ẩm thực ngay trong khuôn viên của resort. 

Tại Aria Resort Vũng Tàu hồ bơi được đặt nằm ở vị trí gần cổng ra vào và sát với bãi biển. Du khách có thể đi bộ từ khu villa hay căn hộ qua những con đường trồng đầy hoa đến hồ bơi của resort.

Nằm trên bãi biển Long Cung của TP Vũng Tàu, Resort có bãi biển riêng với chiều dài gần 500m. Bãi tắm sạch và rộng, cát vàng bằng phẳng là địa điểm yêu thích tại Aria Resort. Đây là bãi tắm riêng của resort nên lượng khách tắm biển không quá đông, bạn không lo phải chen chúc hay vấn đề vệ sinh vì đội ngũ nhân viên của resort sẽ luôn trực để giữ an toàn và dọn vệ sinh thường xuyên trên bãi biển.

Bạn có thể thoải mái đi bộ trên cát, lắng nghe tiếng gió thổi rì rào bên tai hay ngâm mình trong nước biển xanh biếc cảm nhận vị mặn của biển cả. 

Xem thêm
Front Beach Luxury Villa & 6BR
Số 79 Đường D5, Phường 10, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Mã giới thiệu | 10653209
Biệt thự
Tên nhà / dự án
Liên hệ tư vấn
Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Liên hệ tư vấn
(+84) 898 555 889
Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Hoặc

Bản đồ

Số 79 Đường D5, Phường 10, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu