Lưu

Giới thiệu

✔️ Căn phòng được thiết kế theo mô hình một studio có diện tích không quá rộng cũng không quá nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích như “nhà” của chính bạn vâỵ!

Với diện tích không quá lớn, homestay đã thiết kế một không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp để bạn và người “thương” có thể dễ dàng trò chuyện, tâm sự với nhau khi nấu cơm hoặc khi xem TV.

283/19 Nơ Trang Long hướng đến phong cách hiện đại cùng nội thất đơn giản nhưng ấn tượng bởi cách bố trí tinh tế và hài hòa với những gam màu nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác thư giãn nhất ❤️.

🔔 Được thiết kế theo phong cách nên thơ, 283/19 Nơ Trang Long là biểu tượng cho nét đẹp của sự đơn giản, sở hữu nét chấm phá đan xen giữa các chất liệu nội thất không quá cầu kỳ nhưng các phòng ở đây cho phép bạn tận hưởng không khí thoải mái như tại nhà nhưng vẫn đậm nét “lạ”.

🔔 Không gian trong nhà được trang bị đầy đủ nội thất tuyệt đẹp, giường và các tiện nghi cần thiết. Có giường ngủ rất thoải mái và luôn được trải ga gối sạch sẽ cùng chiếc bàn nhỏ xinh xắn cạnh giường để bạn thoải mái làm việc hoặc là đọc một cuốn sách hay.

🔔Khu bếp nhỏ nhỏ xinh xắn với những dụng cụ hiện đại sẽ giúp bạn trổ tài nấu ăn siêu đỉnh của mình.

🔔 Nếu bạn lo lắng về một Sài Gòn đông đúc không an toàn, thì homestay luôn có bảo vệ 24/7 siêu an toàn và hệ thống cửa khoá riêng biệt mỗi phòng nhé!

▶️ Với vị trí thuận tiện, thiết kế hiện đại sang trọng cùng với mức giá hợp lý là những lý do bạn không thể bỏ qua căn hộ này. 💓💓💓

🎀 Ở một Sài Gòn hiện đại như thế này không khó để tìm một khách sạn để ở, nhưng chắc chắn Homestay sẽ mang đến cho tất cả du khách đến một nơi lưu trú đầy sự ấm áp, yên bình nhưng lại đầy đủ tiện nghi không khác gì chính căn nhà của bạn cả 🎀

☀️Phòng cực chill, ấm cúng, lãng mạn, mà lại rất riêng tư.

☀️Toàn bộ giường, drap và mền luôn được chuẩn bị gọn gàng và sạch sẽ để tạo cho du khách một nơi “ngã lưng” với những giấc ngủ ngon và thoải nhất sau một ngày dài.

☀️Với một căn bếp nhỏ đầy đủ các thiết bị tiện ích được chuẩn bị sẵn tại homestay như : bếp, tủ lạnh,... chắc chắn du khách sẽ dễ dàng nấu các bữa cơm ấm cúng sau những chuỗi ngày xa nhà.

☀️Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ khách du lịch nào muốn sắp xếp lại, suy nghĩ và khám phá chính bản thân. Thoải mái tận hưởng tất cả những điều thú vị mà Sài Gòn phải mang đến. Thưởng thức cuộc sống thành phố khi nhấm nháp cà phê buổi sáng hoặc cocktail buổi tối trên ban công riêng trong phòng.

Mời bạn đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà 283/19 Nơ Trang Long mang lại nhé! 💖

Xem thêm

Tiện ích

    Tiện ích chung
  • Thang máy
  • Thang bộ
  • Khu vực đổ rác
    Tiện ích giải trí
  • Sân thượng
    Vị trí
  • Gần bến xe bus
Xem thêm
283/19 Nơ Trang Long
283/19 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Mã giới thiệu | 106487
Tên nhà / dự án
Số phòng
23