Lưu

Giới thiệu

✔️ Căn phòng được thiết kế theo mô hình một studio có diện tích không quá rộng cũng không quá nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích như “nhà” của chính bạn vâỵ!

Với diện tích không quá lớn, homestay đã thiết kế một không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp để bạn và người “thương” có thể dễ dàng trò chuyện, tâm sự với nhau khi nấu cơm hoặc khi xem TV.

✅ Toà nhà có thang máy hiện đại và thang bộ thuận tiện cho việc đi lại

🌈 Homestay được thiết kế theo chủ đề màu sắc nổi bật mang nét tươi sáng, vui vẻ. Sự pha trộn hài hòa giữa các tông màu rực rỡ tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho không gian lưu trú này.

🌈 Điểm nhấn của căn phòng là các màu sắc siêu xinh siêu bắt mắt nhưng lại không bị rối mắt, mà còn mang lại cảm giác như lạc vào một không gian độc lạ, một nơi nghỉ dưỡng “thú vị”. Sự hoà hợp giữa các màu sắc còn giúp du khách dễ dàng tạo ra nhiều “cảm hứng” trong công việc.

🌈 Đi một vòng phòng thì không thể không nhắc đến một góc lý tưởng của những con người đam mê “nấu ăn”, đó là căn bếp đầy đủ các dụng cụ nấu ăn luôn được homestay chuẩn bị sẵn để du khách có thể nấu những bữa ăn ngon cho bản thân hay là cho người “thương”.

✅ Nếu bạn đang tìm một homestay mang lại “cảm hứng” trong công việc của bạn thì hãy đến với 273 Khánh Hội để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhất ^^ 273 Khánh Hội đảm bảo sẽ là một nơi lưu trú đầy tiện nghi và riêng tư cho chuyến công tác, hay kì nghỉ ngơi của bạn trở nên thật đáng nhớ💕💕

✨ Căn hộ được thiết kế với đầy đủ nội thất đẹp và vật dụng trong nhà tạo điểm nhấn thích hợp cho những bạn muốn có một kỳ nghỉ "ấm cúng" tại Sài Gòn nhưng giá lại cực kỳ phải chăng ✨

💯 Với sự kết hợp tinh tế của các nội thất trong phòng như giường, tủ và kệ trưng bày TV, các bộ chăn drap gối nệm đều dùng các tông màu hài hoà tạo ra sự thu hút cho căn phòng, để không gian thêm phần trang nhã, tinh tế hơn. Thiết kế với sự cân bằng giữa các đường nét, hài hòa ở phối hợp màu sắc ấn tượng mang lại những nét đẹp độc đáo tạo ra một không gian sống lý tưởng cho du khách.

💯 273 Khánh Hội còn có cả một gian bếp nhỏ siêu xinh siêu đáng yêu để bạn tự tay nấu những món ăn yêu thích và tổ chức một buổi party nho nhỏ với người thân thương.

Ở đây không chỉ là căn hộ cho thuê, mà còn là “NHÀ” luôn đợi bạn tìm về sau những ngày mệt mỏi ở chốn thành thị đông đúc này!💕💕💕

🎀 Ở một Sài Gòn hiện đại như thế này không khó để tìm một khách sạn để ở, nhưng chắc chắn Homestay sẽ mang đến cho tất cả du khách đến một nơi lưu trú đầy sự ấm áp, yên bình nhưng lại đầy đủ tiện nghi không khác gì chính căn nhà của bạn cả 🎀

☀️Phòng cực chill, ấm cúng, lãng mạn, mà lại rất riêng tư.

☀️Toàn bộ giường, drap và mền luôn được chuẩn bị gọn gàng và sạch sẽ để tạo cho du khách một nơi “ngã lưng” với những giấc ngủ ngon và thoải nhất sau một ngày dài.

☀️Với một căn bếp nhỏ đầy đủ các thiết bị tiện ích được chuẩn bị sẵn tại homestay như : bếp, tủ lạnh, TV,... chắc chắn du khách sẽ dễ dàng nấu các bữa cơm ấm cúng sau những chuỗi ngày xa nhà.

☀️Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ khách du lịch nào muốn sắp xếp lại, suy nghĩ và khám phá chính bản thân. Thoải mái tận hưởng tất cả những điều thú vị mà Sài Gòn phải mang đến. Thưởng thức cuộc sống thành phố khi nhấm nháp cà phê buổi sáng hoặc cocktail buổi tối trên ban công riêng trong phòng.

Mời bạn đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà 273 Khánh Hội mang lại nhé! 💖

Xem thêm

Thông tin nhà

Mặt tiền
Sân thượng
Giặt
Phơi
Tầng 6
502
Tầng 5
401
Tầng 4
301
Tầng 3
Tầng 2
101
102
103
Tầng 1
Mặt bằng
*002
Tầng Trệt (G)
Hầm xe
Tầng Hầm (B)
Loại phòng đang xem
Ngừng kinh doanh
Đã cho thuê

Tiện ích

    Tiện ích chung
  • Thang máy
  • Thang bộ
  • Khu vực đổ rác
    Tiện ích giải trí
  • Sân thượng
    Mua sắm & Ăn uống
  • Cửa hàng lưu niệm
    Vị trí
  • Gần bến xe bus
  • Gần bảo tàng
Xem thêm
273 Khánh Hội
273 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
Mã giới thiệu | 106203
Tên nhà / dự án
Số tầng
8
Số phòng
31