🍸 Note ngay homestay "2K Home Apartment" có view sông siêu lãn mạn ngay tại trung tâm Sài Gòn

🍸 Note ngay homestay "2K Home Apartment" có view sông siêu lãn mạn ngay tại trung tâm Sài Gòn
Cozrum- Blog
30 tháng 12, 2021 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

Nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi thì chắc chắn không thể bỏ qua 2K Home Apartment, bởi vì đây là studio siêu tiện nghi cùng view sông cực kỳ chill.

👉🏻 Toạ lạc ngay trên mặt tiền đường Trường Sa, nơi du khách có thể dễ dàng lưu thông rất thuận tiện sang Quận 1, Gò Vấp, Quận 3, ... chỉ mất vài phút đi xe.

✨ Có vị trí trung tâm thuận tiện cho khách, tập trung xung quanh tòa nhà có đầy đủ các quán rượu địa phương, trung tâm mua sắm, nhà hàng, đặc biệt là các điểm du lịch nổi tiếng, các món ăn đường phố về đêm,..

✨ Du khách có thể dễ dàng đi tham quan, khám phá rất nhiều địa danh nổi tiếng của Sài Gòn.

✔️ Căn phòng được thiết kế theo mô hình một studio có diện tích không quá rộng cũng không quá nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích như “nhà” của chính bạn vâỵ!

Với diện tích không quá lớn, homestay đã thiết kế một không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp để bạn và người “thương” có thể dễ dàng trò chuyện, tâm sự với nhau khi nấu cơm hoặc khi xem TV.

Thử tưởng tượng khi thức dậy, đập vào mắt là một khung cảnh thơ mộng tràn đầy ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng thì thật tuyệt vời đúng không nào? Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy ngắm nhìn buổi sáng ngập tràn ánh nắng qua bên cửa sổ. Bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng cùng với 2K Home Apartment nhé!💟

💯 Nằm trên tòa nhà có vị trí đắt giá, đây là một homestay có không gian thoáng đãng rộng rãi, có view nhìn thẳng ra sông siêu lãn mạn 

Homestay được thiết kế để tất cả du khách đến đều được thưởng thức một cuộc sống Sài Thành cực kỳ yên bình mà không ở đâu có tại ngay ban công riêng trong phòng.

💯 Cửa kính lớn đặt cạnh phòng khách lúc nào cũng khiến không gian sống luôn “no” sáng và tràn đầy năng lượng. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập từ cửa sổ lớn càng làm sáng bừng căn phòng nhẹ nhàng. Gian phòng xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia chủ ngả lưng sau một ngày dài vẫy vùng

Mang lại cảm giác thoải mái khi thức dậy nhưng homestay vẫn rất tinh tế chuẩn bị tất cả dụng cụ bếp để du khách có thể nấu một bữa sáng nhẹ và tận hưởng không khí trong lành của thành phố cùng với view siêu chill mà homestay mang lại.

🥰 Một homestay tiếp thêm rất nhiều “năng lượng” để bạn tận hưởng cuộc hành trình khi đến với Sài Gòn thì tại sao lại để trống nhỉ? Hãy nhanh tay đến 2K Home Apartment và chọn cho bản thân một căn phòng phù hợp với mình nhé! 💝💝💝
🌸Thông tin toà nhà: 2K Home Apartment

Thông tin các phòng: 

          -     Đừng quên ghé thăm Tik tok nhà Cozrum    -

🔥 Nhanh tay bấm vào link để biết thêm thông tin chi tiết căn nhà và book ngay 1 căn phòng yêu thích nhé! 🔥