SAVE NGAY HOMESTAY CỰC CHẤT GIỮA SÀI GÒN CÓ TÊN GỌI AURORA HOUSE<3

SAVE NGAY HOMESTAY CỰC CHẤT GIỮA SÀI GÒN CÓ TÊN GỌI AURORA HOUSE<3
Cozrum- Blog
16 tháng 4, 2020 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

Cùng xem Cozrum bật mí về Aurora House - chốn lưu trú đẹp như mơ này nhé<3

VỀ VỊ TRÍ:

Nằm ở địa chỉ số 36, Đường số 2 Khu cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3 - ưu điểm đầu tiên của Aurora House là có một vị trí ngay trung tâm vô cùng đắc địa. Đúng với tên gọi của mình, homestay này thật sự được thiết kế xây dựng cho những ai yêu thích phong cách tối giản nhưng lại không kém phần hiện đại, phảng phất đâu đó chất phóng khoáng đầy tự do của một chàng lãng tử.

 

VỀ THIẾT KẾ & KHÔNG GIAN:

Tại Aurora House là tổng hoà cả về không gian yên tĩnh, khoảng không xanh, thoáng đãng cùng với sự chỉn chu trong bài trí và thiết kế nội thất đẹp.

Đối với phần thiết kế bên ngoài, thay vì được thiết kế một cách hoành tráng, nổi bật như đa phần các công trình khác, thì Cozrum đã lựa chọn phong cách thiết kế mộc mạc, thân thiện và có khuynh hướng hướng nội nhiều hơn. Với việc sử dụng lớp lam mặt tiền chắn nắng hướng Tây để  đảm bảo tính riêng tư cho không gian nghỉ bên trong nhưng vẫn lấy đủ ánh sáng chan hoà vào nhà.

Ban công ngập tràn ánh nắng.

Nếu như phần không gian bên ngoài thân thuộc bao nhiêu thì phần không gian khá Tây bên trong lại khiến bạn bất ngờ. Với lối thiết kế vô cùng ấn tượng, hiện đại và rất trẻ trung khiến ai cũng dễ bị “đổ gục" ngay lập tức. 

Điểm tuyệt vời ở các phòng phía ngoài của căn Homestay này đều có cửa kính to và ban công với bộ bàn ghế xinh xắn để bạn có thể thư thái tận hưởng tách trà hay đơn giản là nghiền ngẫm một cuốn sách hay, cũng có thể tỉ tê những câu chuyện dài cùng nhau. Ôm trọn cả khoảng không với thật nhiều cây xanh mướt mắt, như làm dịu nhẹ cái oi bức của thời tiết nắng nóng nơi đây và cùng hoà mình vào với thiên nhiên. Với không gian  tràn ngập sự yên bình, thư thái tại Aurora House cực hợp cho chúng ta “relax & chill" cũng như chụp ảnh check-in thật “cool". 

Căn phòng với cửa kính lớn và khoảng ban công xanh mướt.

 Với mỗi căn phòng phía trong cũng không kém cạnh khi  đều có cửa sổ lớn với ánh sáng ngập tràn. Đây là một điểm cộng rất lớn cho homestay Sài Gòn này. Tuy toạ lạc ngay giữa thành phố chật chội nhưng vẫn giữ được không gian sống tràn ngập khí trời và ánh sáng tự nhiên.

Căn phòng với cửa sổ lớn.

Mọi chi tiết, vật dụng nội thất và tone màu đều hài hoà với nhau tạo nên một tổng thể cuốn hút, tràn đầy sức sống. Bước vào Aurora House như bạn đang đến với thế giới nhiều màu sắc và thả hồn mình một cách trọn vẹn trong căn nhà với ánh sáng ngập tràn, tươi vui như một cách F5 bản thân - vẫn là mình nhưng là phiên bản sôi động hơn, tươi tắn hơn và trẻ trung hơn!

Bên trong mỗi phòng là giường ngủ rất thoải mái với giường trải ga gối sạch sẽ cùng chiếc bàn xinh xắn để bạn thư thái nhâm nhi tách trà cùng một cuốn sách trên tay, thậm chí bạn cũng có thể bày biện bữa ăn và thưởng thức chúng một cách thư thái nhất.  Tất cả những chi tiết dù nhỏ nhặt nhất đều được Cozrum tỉ mỉ chăm chút, các tiện nghi thiết yếu nhất được chuẩn bị chu đáo: nồi cơm điện, lò vi sóng, ấm đun siêu tốc, kệ treo quần áo...cùng một số trang thiết bị hiện đại.

VỀ HỆ THỐNG SELF-CHECKIN:

Một điểm vô cùng tiện lợi khi bạn lưu trú tại các địa điểm thuộc Cozrum Homes, sẽ không tốn thời gian và cực kỳ linh động khi bạn sử dụng Self-Checkin.

- Tự check-in an toàn và hiện đại với Smart-lock, không giới hạn giờ ra vào.

- Ngoài việc có quyền truy cập 24/7 vào căn hộ, bạn cũng có thể sử dụng tiện nghi giặt ủi của Cozrum bất cứ lúc nào.

Với những ưu điểm mà Cozrum vừa list ra ở trên, đặc biệt, bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ dựng xây Cozrum, với mỗi đứa con cưng homestay của Cozrum, ngoài nỗ lực để trang bị phòng ốc với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, không gian xanh và yên tĩnh còn là cố gắng được đón tiếp mỗi vị khách tới nơi đây, sẽ luôn tạo ra cảm giác nơi đây là NHÀ - một ngôi nhà thân thương đúng nghĩa. Quả thực là một chốn dừng chân tuyệt vời sau cả hành trình dài khám phá đúng không nào?

 

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây để tìm hiểu cùng Cozrum, đừng quên đặt phòng Cozrum khi đến Sài Gòn nhé ❤. Chắc chắn rằng tới với Aurora House - nơi đây sẽ chiếm trọn tình cảm của bạn khi đặt chân đến Sài Gòn hoa lệ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline +84 898555889 , chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách. Chúc quý khách một kì nghỉ đầy thú vị.❤