Yoga Corner- Khám Phá Kì Nghỉ Cùng Cozrum

Yoga Corner- Khám Phá Kì Nghỉ Cùng Cozrum
Cozrum- Blog
2 tháng 8, 2019 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

Lần này, Cozrum xin giới thiệu đến bạn một căn hộ studio, mà Cozrum cho rằng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời khi các bạn đến du lịch và muốn thưởng thức văn hoá, phong tục của người Sài Gòn
Tọa lạc trên đường Hoàng Sa, gần trung tâm hội nghị quốc gia của thành phố Hồ Chí Minh, cách chợ Tân Định 12 phút đi bộ và Diamond Plaza chỉ 2,6 km. Từ trung tâm, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến với những địa điểm sầm uất của Sài Gòn.
Từ Cozrum, bạn có thể đến Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh với 2,7 km, Dinh Độc Lập là 2,9 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Cozrum Yoga Corner 11,3 km.
Quận 1 là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách quan tâm đến bản sắc, cuộc sống về đêm và lịch sử của đất nước. Với thiết kế theo tiêu chuẩn business Studio, Cozrum còn có những tiện ích đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng là doanh nhân như: trong mỗi phòng đều được trang bị bộ phát wifi riêng nhằm đảm bảo tín hiệu đường truyền internet phủ sóng tới mọi vị trí trong phòng, hệ thống smart tivi được trang nhằm nâng cao nhu cầu giải trí…

Studio với phong cách đơn giản, view và ánh sáng trực tiếp

Về Không Gian:

Được thiết kế cho các kỳ nghỉ ngắn hoặc dài hạn, studio tối giản có giường cỡ Queen, nhà bếp & phòng tắm đầy đủ với vòi sen. Phần tốt nhất của nhà này là ""ban công"" của Cozrum mở ra một khu vườn riêng nhỏ. Nó thực sự là nơi hoàn hảo để thư giãn và đọc một cuốn sách. 15 phút đến trung tâm thành phố, 15 phút taxi đến sân bay để bạn không cần phải lo lắng về vấn đề kẹt xe hoặc phải có chuyến bay sớm. - Giường cỡ Queen với chất lượng cao cấp. - FULL HD TV với truyền hình cáp. - Nhà bếp được dự trữ đầy đủ cà phê, trà, dụng cụ nhà bếp và các thiết bị để nấu ăn tại nhà. - Bàn trà để bạn thưởng thức và thư giãn. - Phòng tập yoga ở tầng dưới để luyện tập."

Tiện nghi đầy đủ, tự do nấu nướng

Thanh Toán:
Phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Chúng tôi chấp nhận ViệtNam Đồng và Dolar.

Cozrum Homes - Yoga Corner Với:
Phòng 30-35m2 (with balcony)
Giường lớn size Queen
Phòng tắm riêng
Phòng bếp, các dụng cụ nấu nướng
Free Wifi
Và các vật cụ cần thiết khác
Phòng không hút thuốc
Lưu ý: Cozrum Yoga Corner không có chỗ đậu xe

Vị trí lý tưởng để nhâm nhi ly cafe sáng - Cozrum
Một khoảng khắc buổi sáng tại Cozrum

Hệ Thống  Self Check-in:

Tự check-in an toàn với Smart-lock

Không giới hạn giờ ra vào

Cảm ơn quý khách đã giành thời gian với Cozrum

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline, chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách.