🎉KHÁM PHÁ HOMESTAY TẠI "PHỐ NHẬT BẢN" TRONG LÒNG SÀI GÒN🎉

🎉KHÁM PHÁ HOMESTAY TẠI "PHỐ NHẬT BẢN" TRONG LÒNG SÀI GÒN🎉
Cozrum- Blog
4 tháng 10, 2019 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

❤Sài Gòn đã mang đến một "little Japan" yên bình mang đậm bản sắc của xứ sở anh đào thì hôm nay Cozrum cũng xin góp mặt một "little homestay" mới toanh nép mình bên "khu phố Tokyo" sầm uất.❤

Với thiết dạng studio nhỏ ấm cúng, hài hòa cùng gam màu nhẹ, Cozrum Homes Lê Thánh Tôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi, gia đình, bạn bè,...những dịp ghé ngang Sài Gòn. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh sắc thành phố về đêm qua khung cửa sổ hoặc đơn giản là cùng ngồi nhâm nhi tách trà nóng, tìm cảm hứng trong công việc hoặc nghỉ ngơi sau bao bộn bề cuộc sống.

Bạn sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng tiện nghi như đang ở chính trong căn nhà của mình vậy: Căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên với đầy đủ ghế sofa, bàn uống nước và tivi màn hình phẳng, bàn làm việc sang trọng, wifi phủ sóng toàn bộ căn nhà hoàn toàn miễn phí.

Nhà vệ sinh riêng ngay ở trong mỗi phòng vô cùng tiện lợi. Không những vậy, Cozrum còn tâm lí "sắm" ngay một góc bếp “nhỏ mà có võ” đầy đủ tiện nghi sẵn sàng cho những bữa ăn nhẹ và tiết kiệm. Đội ngũ nhân viên của Cozrum luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào

Không quá cầu kỳ và xa hoa , mọi đồ vật được trang trí ở Cozrum Homes Lê Thánh Tôn đều rất đơn giản nhưng lại cực kỳ hòa hợp với nhau, tạo nên không gian và một tổng thể xinh xắn, ấn tượng thu hút. Cozrum hứa hẹn đây chắc chắn sẽ là homestay chiều lòng được cả du khách trong và ngoài nước.

Về Không Gian:
Homestay tọa lạc ngay khu vực trung tâm và chỉ mất khoảng 4 phút để đi bộ đến khu phố Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như giới trẻ Sài Thành. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nét đặc trưng đậm chất Nhật Bản thứ thiệt, từ những hàng quán nhỏ xinh, sạch sẽ, đến những bảng hiệu gỗ mộc mạc, những chiếc đèn lồng treo dọc khắp nơi...

Người dân ở đây rất  thân thiện, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán cà phê hấp dẫn xung quanh, cửa hàng tiện lợi và những món ăn địa phương cực hấp dẫn. Trải nghiệm việc đi chợ tại Việt Nam ngay khu vực chợ Bến Thành gần đó.

Cozrum Homes Lê Thánh Tôn Với:

Phòng 25m2 (window/balcony)
Giường lớn size Queen
Phòng tắm riêng
Phòng bếp, các dụng cụ nấu nướng
Free Wifi
Và các vật cụ cần thiết khác
Phòng không hút thuốc
Bãi đậu xe miễn phí 
Máy giặt và máy sấy được sử dụng

Hệ Thống  Self Check-in:

Tự check-in an toàn và cực hiện đại với thẻ từ và Smart-lock, không giới hạn giờ giới nghiêm
Ngoài việc có quyền truy cập 24/7 vào căn hộ, bạn cũng có thể sử dụng tiện nghi giặt ủi và dịch vụ dọn phòng của chúng tôi bất cứ lúc nào (nếu bạn yêu cầu)!

_____________________________________________

Cảm ơn quý khách đã giành thời gian với Cozrum

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline, chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách. Chúc quý khách một kì nghỉ đầy thú vị.