🏫 KHÁM PHÁ HOMESTAY CAO CẤP CỦA COZRUM MANG TÊN APARTMENT - MASTERI MILLENNIUM

🏫 KHÁM PHÁ HOMESTAY CAO CẤP CỦA COZRUM MANG TÊN APARTMENT - MASTERI MILLENNIUM
Cozrum- Blog
20 tháng 8, 2019 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

Với thiết kế dạng căn hộ cao cấp hai phòng ngủ với số khách tối đa là bốn người, cùng và nội thất hiện đại, Cozrum's Home - Millennium Apartment cung cấp chỗ nghỉ tinh tế ở khu trung tâm Quận 4 tại thành phố Hồ Chí Minh. Du khách có thể ngâm mình thư giãn trong hồ bơi trên tầng 7, hoặc đơn giản là ngắm nhìn thành phố bên sông Sài Gòn từ hiên hồ bơi.

Tận hưởng hồ bơi free và ngắm nhìn thành phố tại căn hộ cao cấp tại Cozrum - Masteri Millennium

Ngập tràn ánh sáng tự nhiên thông qua các ô cửa sổ thoáng mát, các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với tông màu trung tính, nhẹ nhàng được lắp máy điều hòa và có đồ nội thất cực hiện đại cùng smart TV màn hình phẳng lớn để du khách tận hưởng. Các phòng còn có khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng với bồn tắm, ấm đun nước, dép đi trong phòng và máy sấy tóc cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho du khách. 

Cozrum's Home - Millennium Apartment cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đội ngũ nhân viên của Cozrum có thể giao tiếp bằng 2 ngôn ngữ sẵn sàng trợ giúp quý khách. Căn hộ này còn có Spa và các tiện nghi chăm sóc sức khỏe bao gồm trung tâm thể dục, bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi khô cho quý khách sử dụng trong thời gian lưu trú tại Cozrum.

Theo đánh giá của Cozrum thì đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách đặc biệt muốn đến lưu trú.

 

Về Không Gian:

Một phòng trên cao đầy nắng có ban công với ánh sáng và gió tự nhiên. Khung cảnh thành phố bên sông được nhìn từ Cozrum - Millennium thậm chí còn tuyệt đẹp hơn vào buổi tối. Toạ lạc ở bên một con sông quận 4 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả những ai đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh và an toàn, hoà mình cùng người dân bản địa để di chuyển gần sang Quận 1. 

Giáp ranh với quận 1 chỉ với một cây cầu. Nằm trong bán kính 500 m từ Bến Nhà Rồng và 20 phút đi bộ đến chợ Bến Thành (địa điểm được rất nhiều du khách đến). Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 8 km.

Ranh giới với quận 1 bởi một con sông và một cây cầu từ Cozrum - Masteri Millennium

Những người dân khu phố thân thiện, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán cà phê hấp dẫn xung quanh, cửa hàng tiện lợi và những món ăn địa phương cực hấp dẫn. Một khu chợ ngay dưới căn hộ cho bạn có thể thử trải nghiệm việc đi chợ ở Việt Nam.

 

Cozrum Homes - Masteri Millennium Với Những Nội Thất Tiện Nghi & Hiện Đại:

Phòng 50-60m2 ( với balcony và ánh sáng trực tiếp)
Hai phòng ngủ với hai giường lớn size Queen
Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hiện đại
Bếp, các dụng cụ nấu nướng
Free Wifi
Và các vật cụ cần thiết khác
Phòng không hút thuốc
Bãi đậu xe máy, oto dưới hầm (có thể tính phí)
Máy giặt có sẵn trong phòng được sử dụng

Không gian rộng rãi, thoải mái với những tiện nghi đầy đủ, anh sáng trực tiếp
Nấu ăn, tận hưởng ly cafe sáng và ngắm nhìn thành phố
Buổi tối lãng mạng tại Cozrum Homes
Phòng ngủ thứ hai trong căn hộ

Bên cạnh đó, như Cozrum đã giới thiệu, Millennium còn có những dịch vụ và tiện ích hoàn toàn free cho quý khách có thể trải nghiệm.

Hệ Thống  Self Check-in:

Tự check-in an toàn và cực hiện đại với thẻ từ và Smart-lock, không giới hạn giờ giới nghiêm
Ngoài việc có quyền truy cập 24/7 vào căn hộ, bạn cũng có thể sử dụng tiện nghi giặt ủi và dịch vụ dọn phòng của chúng tôi bất cứ lúc nào (nếu bạn yêu cầu)!

 

Cảm ơn quý khách đã giành thời gian với Cozrum

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline, chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách. Chúc quý khách một kì nghỉ đầy thú vị.