Premier Residence - Địa điểm hoàn hảo của Cozrum

Premier Residence - Địa điểm hoàn hảo của Cozrum
Cozrum- Blog
8 tháng 8, 2019 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

Lần này, Cozrum xin trân trọng giới thiệu đến các bạn một căn hộ mới của Cozrum.
Là một trong những căn hộ hiện đại và tốt nhất của chúng tôi tọa lạc tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Cozrum Homes - Premier Residence, là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích thưởng thức cà phê, không khí và ẩm thực địa phương, con người Sài Gòn.

Một góc nhìn chụp từ Cozrum Homes - Premier Residence

Với tầm nhìn ra vườn và WiFi miễn phí. Cozrum đã trang bị một số phòng có TV màn hình phẳng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng, dụng cụ nấu ăn và phòng tắm riêng cùng máy sấy tóc cho bạn những cảm giác đang sống tại chính căn nhà của mình.

Về Không Gian:

Từ Cozrum Homes - Premier Residence, các bạn có thể đi đến những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn như: chợ Tân Định 2,6km và Diamond Plaza 2,7km, Landmark 81 với 2,7km, và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam với 2,9km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Cozrum Homes - Premier Residence 14,5 km.
Nội thất đầy đủ với đồ nội thất tuyệt đẹp, giường và các tiện nghi. Không gian rộng lớn thoải mái, giúp bạn quên đi cái chật chội của thành phố nhỏ. Dùng bếp để  nấu một số bữa ăn nhẹ cho chính mình hoặc bạn thân. Là nơi hoàn hảo cho nhóm bạn bè/gia đình hoặc các cặp vợ chồng khi đến với Cozrum

Những tiện ích tại Cozrum Homes - Premier Residence, trang trọng, sạch sẽ và hiện đại

Thanh Toán:
Phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Chúng tôi chấp nhận ViệtNam Đồng và Dolar.

Cozrum Homes Với:

Phòng 30-50m2 (with balcony/window)
Giường lớn size Full/Queen
Phòng tắm riêng
Thang máy
Phòng bếp, các dụng cụ nấu nướng
Free Wifi
Và các vật cụ cần thiết khác
Phòng không hút thuốc
Hầm đậu xe miễn phí 

Buổi sáng thức giấc tại phòng
Tận hưởng ly cà phê thành phố

Hệ Thống  Self Check-in:

Tự check-in an toàn và hiện đại với Smart-lock 

Không giới hạn giờ ra vào

Cảm ơn quý khách đã giành thời gian với Cozrum

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline, chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách. Chúc quý khách một kì nghỉ đầy thú vị.