ĐI TÌM SỰ YÊN BÌNH GIỮA LÒNG SÀI GÒN CÙNG COZRUM

ĐI TÌM SỰ YÊN BÌNH GIỮA LÒNG SÀI GÒN CÙNG COZRUM
Cozrum- Blog
13 tháng 8, 2019 - From Cozrum
Chia sẻ bài viết này

⛺ĐI TÌM SỰ YÊN BÌNH GIỮA LÒNG SÀI GÒN CÙNG COZRUM

Nếu bạn là một người yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp và hay cảm thấy bứt rứt không yên khi thấy sự lộn xộn, hỗn loạn trong phòng. Vậy căn hộ với phong cách studio sẽ là nơi dành cho bạn với những đường nét đơn giản, gọn gàng mang đến sự thư thái tuyệt đối.

Cùng Cozrum tham khảo ngay những căn phòng tràn ngập yên bình, thư thái cực hợp cho "relax and chill" cũng như check in sương sương ngay tại Sài Gòn này nhé.

Một khoảng khắc được chụp từ phía bên trong Cozrum Riverside

Về Không Gian:

Một phòng đầy nắng có ban công với nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Khung cảnh thành phố sông thậm chí còn tuyệt đẹp hơn vào buổi tối. Cozrum Homes Riverside toạ lạc ở bên một con sông quận 4 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả những ai đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh và an toàn để di chuyển gần sang Quận 1. 

Từ Cozrum, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến chợ Bến Thành, khu vực trung tâm. Bảo tàng Mỹ thuật với 18 phút đi bộ, trong khi Chợ Bến Thành chỉ cách đây 2,4 km.  Và sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất là 14,5 km. 
Được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại cùng với phòng tắm, nhà bếp và một góc nhỏ với ghế sofa và bàn trà để bạn thư giãn. Những người dân khu phố thân thiện, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán cà phê hấp dẫn xung quanh và đừng bỏ lỡ những số món ăn địa phương nổi tiếng như Hủ Tiếu Mực, Mỳ Quãng, Cơm Sườn quanh đây nhé.

 

Không gian rộng rãi, thoải mái với những tiện nghi đầy đủ, anh sáng trực tiếp
Sáng thức dậy bên sông

Thanh Toán:
Phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi check-in. Chúng tôi chấp nhận ViệtNam Đồng và Dolar.

Cozrum Homes Riverside Với:

Phòng 30-50m2 (window/balcony)
Giường lớn size Queen
Phòng tắm riêng
Phòng bếp, các dụng cụ nấu nướng
Free Wifi
Và các vật cụ cần thiết khác
Phòng không hút thuốc
Bãi đậu xe miễn phí 
Máy giặt và máy sấy được sử dụng

Kệ bếp giúp bạn có thể tự nấu những món ăn cho bạn bè, gia đình, người thân
Ghế sofa và bàn, nhâm nhi ly cafe sáng

Hệ Thống  Self Check-in:

Tự check-in an toàn và hiện đại với Smart-lock, không giới hạn giờ ra vào
Ngoài việc có quyền truy cập 24/7 vào căn hộ, bạn cũng có thể sử dụng tiện nghi giặt ủi của chúng tôi bất cứ lúc nào!

 

Cảm ơn quý khách đã giành thời gian với Cozrum

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline, chúng tôi luôn có sẵn 24/7, kể cả ngày lễ, thứ 7, Chủ nhật. Cozrum xin chân thành cảm ơn quý khách. Chúc quý khách một kì nghỉ đầy thú vị.